Thursday, July 24, 2008

si Jamie at ako

Inisip ko kung anong magandang maging topic sa unang post namin ni Jamie. Actually di pa nya alam na gagawa ako ng blog para sa mga gala namin kasi si Jams naka rest day. Kung iisipin mo sa dami nang mga nangyari sa min mula sa pagaantay sa isa't isa tuwing gagala pagkatapos ng trabaho hanggang sa pag swipe ng credit card nya sa mga cellphone ng ibang miyembro ng sambayanang poks hanggang sa muntik nang paggulong sa kabusugan sa paghabol ng instik sa Greenbelt 5 para lang makipagkilala hanggang sa kung saan abutin ng antok dahil sa sobrang gala di ko na mabilang kahit isama ko pa ang mga daliri ni Jamie. Ang blog na to ay magsisilbing journal ng lahat ng gala namin kahit sino pa man ang mga kasama namin sa kahit anong araw ng taon o maging anong oras man dito nya makikita kung saan kami dadalhin ng paa namin magkasama man kami sa gala o hindi. Maaaring ang malathala sa ibang araw ay galing sa archive ng aming mga multiply sites or friendster or kahit ano pa mang maisipan naming i-post. Pero basta halos lahat dito destinasyon, okasyon o pwede ring kahit anong kwento lang kung saan ang presensya ko o ni Jamie ay andun. At dahil mahilig kami sa pictures lahat ng posts sisiguraduhin naming may letraro ng muka namin, mga kasama namin o lugar na mapupuntahan namin maging ito man ay kamangha mangha o walang kwenta o di kaya mga mukha ng mga magiging kasama namin san man kami mapunta. Simula ngayon (or bukas) pangako ko Jams magdadala na ako ng phone para makakuha ng letrato.


Welcome sa buhay ng mga POKitang naninirahan sa makati (sa ngayon).


2 comments:

Anonymous said...

hay naku harot! epitomy of ka-poks-an

Jamie and Psyche said...

i know kung sino ka..i know right! we're harot! hahaha..ikaw din you're harot. lagot ka pag may blog entry kami dito about you. haha

Locations of visitors to this page